Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Thúy Vinh nấp con giẫm xe pháo trạng thái dục với trai Cường

 

"Bà bầu" theo sát "gà cưng" đạp xe vì muốn Nam Cường có sức khỏe tốt để thực hiện hàng loạt các dự án âm nhạc trong thời gian sắp tới.

So với Ngô Kiến Huy, mối quan hệ giữa Nam Cường và bà chủ công ty quản lý ngày càng gắn kết khi họ thường xuyên có nhiều hoạt động cùng nhau. Ngoài công việc, họ còn cùng đi xe đạp quanh khu quận 4, nơi nhà Thúy Vinh đang ở, không chỉ để giữ gìn sức khỏe mà còn giảm stress sau một ngày làm việc vất vả.

đăng ký kinh doanh

Nam Cường cho biết, để chuẩn bị cho những dự án mới, trong đó việc tập luyện nhảy múa trong MVCon đường dàichiếm nhiều thời gian và sức lực nên anh chọn cách tập thể dục nhẹ nhàng như đạp xe quanh bờ sông để giữ gìn sức khỏe.

còn Thúy Vinh cho biết, chị vốn đam mê xe đạp, nhất là những chiếc xe đạp đặc biệt. Do trước đây quá bận rộn với công việc nên không có nhiều thời gian cho nghỉ ngơi, giờ đã "ngấp nghé" tuổi 40, chị cần giữ sức khỏe. Chính vì vậy Thúy Vinh đã tự thưởng cho mình một chiếc xe đạp thể thao cực "chất" để đi dạo vào buổi chiều. Theo Thúy Vinh cho biết, xu hướng đi xe đạp trong giới trẻ hiện đang tăng cao, vừa giảm cân hiệu quả mà lại góp sức bảo vệ môi trường.

Chùm ảnh Thúy Vinh - Nam Cường dốc sức tập thể dục:

Cũng như Thúy Vinh, Nam Cường đầu tư một chiếc xe đạp cực chất để luyện tập thể dục.
Nam ca sĩ ăn mặc thoải mái khi đạp xe.
Nam Cường vừa ra mắt MVCon đường dàikết hợp cùng Yanbi.
Hai chị em Thúy Vinh và Nam Cường rất thân thiết ngoài đời.
họ vừa đi vừa trò chuyện sôi nổi.
Nam Cường và Thúy Vinh đạp xe đến tận khi trời tối mới trở về nhà.

TN - TL

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét