Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Tiền đạo Patiyo muốn kiện bầu Đệ

trung phong người Congo tặng biết anh đương nhờ vả tới sự viện trợ cụm từ danh thiếp trạng sư nhằm kiện CLB que Hóa phải tiếp chuyện bị tiến đánh khó dễ trong suốt việc que lý giao kèo.

các dịch vụ hướng dẫn làm thủ tục và tư vấn về pháp luật,pháp lý cho các doanh nghiệp trên địa bàn hà nộivăn phòng tư vấn luật hà nộibạn có thể tìm thấy trọn gói tư vấn dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại lawpro

Như hãy tiễn chân tin tưởng.#, trước chập sứt tiếp chuyện giữa B.Bình Dương và que Hóa ở vòng 11 diễn vào trên sân lô đỗ, Ban lãnh tôn giáo CLB que Hóa hãy quyết toan que lý giao kèo đồngtrung phong Patiyo Tambwe, ô dù vốn liếng trung phong ĐTQG Congo nào là đua tiếp chuyện giò tới đỗi tồi tệ trần thuật tự chập nhập dúm vành vùng que trần thuật tự đầu vụ trải.

tang phứt que Hóa sau thắng lợi nghẹt thở trước B.Bình Dương, que Hóa hãy lắm chập tiến đánh việc đồng Patiyo nhằm que lý giao kèo cụm từ trung phong 29 thời đoạn nào là.

“que Hóa tuyên nghiêm phụ giò đương muốn dùng trui trong suốt tuổi 2 cụm từ vụ trải 2013. bữa qua, ông trình lắm nói trui phứt que Hóa nhằm tiến đánh chôm tục tằn que lý giao kèo mà lại hiện nay ông ấy lại tiến đánh khó trui và chũm tình yêu giò nhằm trui tới đồng dúm vành mới trước chập ả trường học dời sang nhượng giữa vụ trải chấm dứt. tôi không thể Thanh lý hợp đồng ngữ mình bởi họ còn chẳng muốn giả vờ tiền lương cho tôi. họ hả ký hợp đồng với cầu thủ khác đặt nắm nắm tôi mà chẳng cho tôi biết trước. Cầu thủ mới ngữ họ có nói với tôi rằng người quản lý ngữ cậu ta là bạn ngữ HLV Chung (ông Mai Đức Chung) cho nên họ hả ký hợp đồng với nhau”, Patiyo trong tâm trạng “dở khóc, dở mếu” cho biết.

tin nhắn ngữ Patiyo

“lương ngữ tôi là 7000 USD/tháng, nắm cho nên muốn Thanh lý hợp đồng với tôi thì họ phải đền bù 2 tháng lương ngữ tôi, tổng cộng là 14.000 USD. nhưng họ chẳng muốn chết tiền cho nên nhất định chẳng chịu Thanh lý hợp đồng đặt hy vọng tôi vì quá sốt ruột trước buổi thi trường chuyển nhượng đóng cửa và sẽ phải tự bỏ tiền ra đền bù hợp đồng cho họ nếu muốn đến một nhóm bóng mới. Hơn nữa, họ đã đang nợ tôi một tháng lương chưa giả vờ (7000 USD), nhưng theo tôi đặt biết thì họ đang nắm giữ lại số tiền này đặt làm khó tôi. liền cả số tiền 5 triệu đồng cho áp giải thưởng bàn đặt đẹp nhất tháng 3 họ đã chưa giả vờ cho tôi nữa”, Patiyo phản ánh bay bầu Đệ liên quan đến chuyện tiền lương và thưởng.

Quá thất vọng bay cách hành xử ngữ Ban lãnh đạo nhóm bóng xứ Thanh,Patiyohả nhắn tin cầu cứu đến các phương tiện truyền am hiểu và tiền đạo người Congo cũng cho biết anh đang chuẩn bị nhờ đến sự trợ giúp ngữ luật sư đặt khởi kiện CLB Thanh Hóa nếu bị tiếp tục làm khó trong việc Thanh lý hợp đồng.

Ở diễn biến khác, đặt nắm nắm Patiyo, CLB Thanh Hóa vừa chính thức mượn đặt chân sút Patrick Oboya từ một CLB đang thi đấu ở áp giải VĐQG Slovakia. Trước đó, nhóm bóng xứ Thanh hả hoàn tất 2 bản hợp đồng đình đám buổi đem Mai Tiến Thanh bay thi đấu cho nhóm bóng quê hương và mượn đặt tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân với bản hợp đồng có thời hạn 3 tháng.

 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét